Mô tả công việc

Ngành nghề: Cấp quản lý điều hành, Dịch vụ khách hàng, QA/QC

Cấp bậc: Quản trị cấp cao

Mô tả công việc: Job description:
• In charge of developing business in HCMC and achieving sales target for Digital Marketing/ Chịu trách nhiệm về phát triển khách hàng, thị trường và hoàn thành mục tiêu về doanh thu cho các dịch vụ về Tiếp thị kỹ thuật số.
• Implement activities to develop the business in HCMC and Southern provinces and achieve the revenue target assigned by BOD./ Tiến hành các hoạt động mở rộng kinh doanh tại địa bàn HCM và các tỉnh lân cận và hoàn thành các mục tiêu doanh thu theo yêu cầu của Ban điều hành.
• Seeking for potential customers for Digital Marketing services in the area of HCMC and southern provinces./ Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ Tiếp thị kỹ thuật số trên địa bàn HCM và các tỉnh lân cận.
• Interact with customer for project brief, proposal, quotation, offer, contract…/Trực tiếp tương tác với khách hàng trong việc gửi nhận brief, đề xuất, báo giá và hợp đồng.
• Establish relationships with new clients and maintain business relationships with current clients/ Thiết lập quan hệ với Khách hàng mới, và duy trì quan hê với Khách hàng hiện tại.
• Identify and report on business opportunities in target markets/ Nhận định và báo cáo về các cơ hội mở rộng kinh doanh trong các thị trường mục tiêu.
• Coordinate with other internal divisions in new projects to ensure successful operation./ Cùng phối hợp với các bộ phận nội bộ trong các dự án mới để đảm bảo vận hành.
• Monitor the customer’s satisfaction with the operation of project/ Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với sự thực hiện của mỗi dự án.

Yêu cầu công việc: Job requirement:
• Experiences at least 5 years as Account Manager for Service Sales/Digital Marketing
• Candidate must possess at least a Bachelor's Degree, Business Studies/Administration/Management, Marketing or equivalent.
• Required language(s): Fluent English with great presentation and writing skill
• Creative, proactive, dedicated, committed & passionate
• Strong communication & sales skills
• Preferably Senior Staff/Team Leader/Supervisors specializing in Customer Service or equivalent.
• Full-Time position(s) available.
- Working Location: 19 Ho Van Hue.,HCMC
- Working Time: 8:00 AM- 17:00PM From Mon- Fri
- Salary: Attractive ( negotiable based on capability)

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Được làm trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, cởi mở và không gò bó
- Nghĩ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần
- Đóng BHXH theo pháp luật
- Xét duyệt tăng lương mỗi năm
- Lương theo năng lực

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Phòng 801, Tầng 8, Tòa nhà Win Home Building, 25 Đào Duy Anh, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người liên hệ: LE PHUONG THAO

Số điện thoại liên hệ: 0909429369

Email liên hệ: thao.le@toantamservices.vn

Hạn nộp HS: 31/08/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính:

Trình độ: Trên Đại học

Kinh nghiệm: 05 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.