Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Thương mại điện tử
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
-Tiếp cận và xử lý các cuộc gọi nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Đặt lịch hẹn với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Giọng nói tốt ( Không bị ngọng, khó nghe, nói lắp,...)
- Sử dụng thành thạo Internet và phần mềm máy tính ( Hiểu biết về Internet, hiểu biết về kinh doanh là một lợi thế)
- Khả năng tư vấn và giao tiếp đảm phán tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Siêng năng, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có máy tính cá nhân
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Hoa hồng tuy năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, được hưỡng đại ngộ phù hợp theo năng lực.
- Được tham gia các khóa đạo tạo căn bản và huấn luyện chuyên môn, các kỹ năng mềm, kiến thức chuyên sâu về Thương mại điện tử, Internet
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh, TT Huế, Hà Nội