Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Cấp quản lý điều hành, Promotion Girl (PG)

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
• Quản lý và điều hành các công việc liên quan thuộc khu vực trong bộ phận tiền sảnh
• Thiết lập sơ đồ, cơ cấu tổ chức, hệ thống vận hành trong khu vực bộ phận Tiền Sảnh. Và xây dựng quy trình, quy định, mô tả công việc, hướng dẫn công việc hệ thống bộ phận Tiền sảnh theo tiêu chuẩn của Khách Sạn, đảm bảo nhân viên hoàn thành, thực hiện đúng và đạt hiệu quả
• Thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức, các nhân bên ngoài, khách hàng, đối tác tiềm năng của khách sạn.
• Xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng từng nhân viên cho bộ phận Tiên Sảnh
• Đề xuất tuyển dụng và phân công đào tạo, đánh giá phát triển nguồn nhân lực của bộ phận đảm bảo được rằng các thành viên trong bộ phận được chuẩn bị sẵn sàng kiến thức về nghiệp vụ , đầy đủ thông tin để cung cấp cho khách
• Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển kinh doanh của khách sạn.
• Tham gia tổ chức các sự kiện của khách sạn trong việc tổ chức tiếp đón các đoàn, khách đặc biệt
• Phối hợp bộ phận Marketing - Sale về các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh các loại hình dịch vụ: Nhà Hàng , Giải Trí,.. tại Khách Sạn
• Quản lý chi phí theo đúng ngân sách dự trù và báo cáo ban lãnh đạo tình hình doanh thu của bộ phận tiền sảnh
• Báo cáo tình hình hoạt động và doanh thu của bộ phận với ban lãnh đạo
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc: - Tối thiểu có 02 năm kinh nhiệm làm việc ở vị trí tương đương ở các khách sạn/ resort 03 sao trở lên.
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có thể làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có khả năng ngoại ngữ và vi tính.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Hỗ trợ chi phí nhà ở/ tiền xăng cho nhân viên ở xa.
- Hỗ trợ chi phí tiền cơm trong ca làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hoàn tất thử việc.
- Được đào tạo và hướng dẫn (đối với nhân viên chưa có tay nghề).
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc: Kiên Giang


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Ấp cửa Lấp, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang (Văn phòng của Galina Phú Quốc Mud bath and Spa nằm giữa Salinda resort và Cửu Long Phú Quốc resort)

Người liên hệ: Ms.Thủy

Số điện thoại liên hệ: 0908 281 240

Email liên hệ: hr.phuquoc@haidanggroup.com

Hạn nộp HS: 31/05/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương.
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận các thành tích đạt được.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao sổ hộ khẩu, CMND.

Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề: Lễ tân/ Thu ngân/ Đặt phòng/ Tổng đài/ BC
Vị trí: Giám đốc, phó giám đốc Bộ phận/ Trưởng phòng/ Tổ trưởng

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.