Mô tả công việc

Ngành nghề: Kinh doanh, Chế tác trang sức, đá quý/Đồ mỹ nghệ, Biên - Phiên dịch

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
- Tổng hợp, phân tích các số liệu hàng bán
- Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm
- Đưa ra các đề xuất, định hướng hàng hóa quản lý
- Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu
- Liên lạc, làm hợp đồng với các đối tác nước ngoài.
- Quản lý và kiểm soát mặt hàng được giao, đảm bảo chính xác tuyệt đối.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc: 1/Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường Đại học: Kinh tế, Ngoại thương, Ngân hàng, Thương Mại.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý, tư vấn…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành Vàng, Bạc, Trang sức, Đá Quý..
2/Kỹ năng cá nhân:
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, tư duy nhanh nhạy.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề logic, khoa học.
- Chịu khó học hỏi, tiếp thu
- Biết cách sắp xếp thời gian, công việc hợp lý
- Chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Ứng viên nam giao tiếp tiếng Anh thành thạo (có thể giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài)
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: word, excel, powerpoint.
3/Tính cách
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chi tiết
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, năng động và chuyên nghiệp.
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Tập đoàn.
4/Yêu cầu khác:
- Nam ngoại hình ưa nhìn, nam cao 1m70 trở lên.
- Tuổi đời từ 25 đến 35
- Ưu tiên ứng viên có gia đình, ổn định con cái, hộ khẩu Hà Nội.

Mức lương tối thiểu* 12 triệu đồng

Mức lương tối đa 15 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: 1/Lương chính:
- Lương chính tối thiểu 12 triệu, lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng kinh doanh + thưởng lợi nhuận+ các loại phụ cấp.
- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
2/Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
4/ Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, HN.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 9, Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hương

Số điện thoại liên hệ: 04. 22206609

Email liên hệ: hr@doji.vn

Hạn nộp HS: 15/09/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 25  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV về mail liên hệ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.