Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 1
* CSKH Tại quầy giao dịch:
Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống;
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy;
* CSKH qua điện thoại:
Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho KH
Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT;
Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại;
Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước;
Thông báo sự cố đến khách hàng;
Trực tổng đài.

Yêu cầu công việc: Độ tuổi từ 21 đến 25;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh,...;
Giọng nói truyền cảm, không mắc các lỗi phát âm;
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống , giải quyết vấn đề khéo léo hiệu quả;
Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Địa điểm làm việc: Hậu Giang


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, tòa nhà PVI, Số1, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Huyen

Số điện thoại liên hệ: 0977171886

Email liên hệ: huyenqtb@fpt.com.vn

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 25

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV tới email huyenqtb@fpt.com.vn , tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi tri tuyen dung_Noi lam viec_Ho va ten"

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.