Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Pháp lý - Luật

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
- Xây dựng & thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
- Phụ trách mảng BHXH, BHYT, BHTN cho các cán bộ, nhân viên trong công ty;
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty và các biện pháp khuyến khích người lao động hăng say làm việc;
- Thực hiện công tác báo cáo tuần, báo cáo tháng liên quan đến toàn bộ công tác Tổ chức - Hành chính, của Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính và Ban giám đốc Công ty;
- Đánh giá, nhận xét và đề xuất việc định biên nhân sự một các khoa học và hiệu quả trong việc quản lý và tổ chức nhân sự;
- Thực hiện các công việc liên quan đến khánh tiết của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tổ chức -Hành chính và Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nữ;
- Độ tuổi: Từ 38 đến 40 tuổi
- Ngành nghề: Hành chính,Văn Thư, Luật, quản trị nguồn nhân lực;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy;
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý tổ chức hành chính chuyên nghiệp;
- Am hiểu về Luật Lao Động và các quy định liên quan đến chính sách lương;
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khéo léo trong ứng xử, giải quyết các vấn đề phát sinh về quan hệ lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Tính cách trung thực, nhanh nhẹn, khả năng làm việc độc lập, gọn gàng, biết sắp xếp công việc, có trách nhiệm cao trong công viêc;
- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Words, Excel, PowerPoint;
- Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi qua phỏng vấn.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương cơ bản từ 5.000.000đ đến 7.000.000đ + Chế độ đãi ngộ hấp dẫn (Phụ cấp + Thưởng) và sẽ được tăng khi làm việc tốt;
- Môi trường làm việc công bằng, năng động, chuyên nghiệp có thể phát huy tốt năng lực bản thân;
- Được thể hiện mình và có cơ hội thắng tiến cao;
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 55 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà nội

Người liên hệ: Ms.Hoài

Số điện thoại liên hệ: 0438759813

Email liên hệ: tchccoma25@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 38  đến 40

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 5 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 06 tháng;
- CV tiếng Việt (bản mô tả quá trình làm việc, kinh nghiệm làm việc và thành tích của bản thân kèm theo ảnh);
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng;
- Bản photo sổ Hộ khẩu , Chứng minh nhân dân;
- Ảnh 3x4 (02 tấm) ;
- Các bằng cấp có liên quan (Phôtô công chứng);
- Yêu cầu khi nộp hồ sơ tại công ty cầm theo các văn bằng chứng chỉ gốc để đối chiếu (Công ty kiểm tra xong trả lại ngay cho các ứng viên);
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng tổ chức hành chính Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Coma25.

* Ghi chú: Ưu tiên ứng viên có Hộ khẩu thường trú tại Long Biên và những ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức hành chính Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Coma25.

* Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email (Tiêu đề mail ghi rõ Ứng tuyển vị trí Nhân viên ứng tuyển) liên hệ:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.