Mô tả công việc

Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh, Bán hàng

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
* Quản lý các USM, Senior USM:
- Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm vả triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (kênh MT)
- Quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng
- Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng
- Đôn đốc giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty
- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng
- Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với PG từ giám sát bán hàng
- Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách.
- Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội
- Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hổ trợ bán hàng, Quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả. Đánh giá kết quả chương trình.
- Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho tại Siêu Thị

* Quản lý Siêu Thị:
- Tuyển chọn Siêu Thị. Thúc đẩy hoạt động bán hàng của Siêu Thị và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép
- Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày.
- Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
- Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh

* Nơi làm việc: tại TPHCM (phụ trách kênh Horeca và hệ thống online)

Yêu cầu công việc: Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD hoặc tương đương.
Kinh nghiệm: 02 năm
Tiếng Anh giao tiếp
Am hiểu về thị trường.
Có khả năng quản lý và giao tiếp tốt.
Có khả năng truyền đạt thông tin, triển khai công việc nhanh, chính xác và hiệu quả.
Hoạt bát, năng động, tự tin.

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7, cn nghỉ)/ làm 3 ca cho 1 số vị trí sản xuất
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch TB từ 2 tháng lương trở lên tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: Quế Như

Số điện thoại liên hệ: 3933 3838

Email liên hệ: nhu-lamque@unicharm.com

Hạn nộp HS: 12/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.