Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Cấp quản lý điều hành

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 02
* Mảng công việc 1: Quản lí nhân viên PG
- Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui nhân viên PG Fulltime
- Đôn đốc nhân viên PG đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm , trưng bày hàng
- Kiểm tra việc thực hiện POS, triển khai các chương trình khuyến mại
* Mảng công việc 2: Quản lí siêu thị được phân công
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng
- Thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất đã lập nhằm đảm bảo “phân phối đủ, trưng bày đẹp” địa bàn được phân công.
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vận dụng quảng cáo đã được phổ biến. - Kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POS,chương trình khuyến mại.
- Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản li.
- Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
- Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
* Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước Senior GSBH Siêu thị về hoạt động kinh doanh khu vực mình phụ trách ( Doanh số, cơ cấu, độ phủ, trưng bày hàng,POS, chương trình khuyến mại..)
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, giám sát, đào tạo PG Fulltime.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đảo bảo việc thu thập thông tin cạnh tranh trong phạm vi mình phụ trách một cách kịp thời chính xác.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng
* Nơi làm việc: tại TPHCM

Yêu cầu công việc: - Tuổi < 28 tuổi (Nam/Nữ)
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp đàm phán và thuyết phục tốt
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
- Có thể đi công tác
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy, đàm phán tốt

Mức lương tối thiểu* 12 triệu đồng

Mức lương tối đa 15 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7, cn nghỉ)/ làm 3 ca cho 1 số vị trí sản xuất
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm)
- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch TB từ 2 tháng lương trở lên tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.
- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm..
- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng..
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: Quế Như

Số điện thoại liên hệ: 3933 3838

Email liên hệ: nhu-lamque@unicharm.com

Hạn nộp HS: 15/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.