Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 03
Trả lời điện thoại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm Wrap & Roll.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng , khảo sát ý kiến khách hàng.
- Tìm hiểu các chính sách, thủ tục của công ty, chịu trách nhiệm cập nhật những thay đổi trong quá trình làm việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh gọi ra tư vấn cho khách hàng về sản phẩm đã order.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, về chương trình khuyến mãi đang được ưu đãi.
- Chốt đơn hàng.
- Xác nhận lại thông tin khách hàng trước khi giao hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng sản phẩm, đúng liệu trì.
- Tuân thủ các quy trình và yêu cầu công việc, năng suất làm việc do công ty và trưởng bộ phận đề ra.

Yêu cầu công việc: Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm call centre
Ngoại hình/giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, giao tiếp nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.

Mức lương tối thiểu* 3 triệu đồng

Mức lương tối đa 5 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc năng động.
- Tham gia BHXH, BHSK
- Tham gia du lịch, nghỉ mát, team building do công ty tổ chức.
- Lương thưởng theo quy định công ty.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 372 - 374 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Người liên hệ: Mr Dương

Số điện thoại liên hệ: 0838376868

Email liên hệ: duong.trinh@wrap-roll.com

Hạn nộp HS: 31/10/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV về mail liên hệ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.