Mô tả công việc

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư, Nghiên cứu thị trường

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 04
• Quản lý và thực hiện các chiến lược phân tích tiếp thị, thực hiện phân tích web, quản lý việc test đa kênh.
• Đơn giản hóa việc chuyển đổi dữ liệu giữa các nền tảng khác nhau bao gồm Thương mại điện tử, Truyền thông xã hội, Email, Truyền thông trả tiền và các website.
• Xây dựng các báo cáo, bảng biểu phân tích số liệu bán hàng và tiếp thị, sử dụng dữ liệu của các ứng dụng phân tích từ phòng Phân tích kinh doanh nội bộ, các đại lý bên ngoài, PPC, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quản lý khách hàng, tự động hóa tiếp thị, trực tuyến, ngoại tuyến.
• Phân tích các chiến dịch, nội dung để tối ưu hóa ROI và cải tiến quy trình thực thi chiến dịch.
• Quản lý các hoạt động hàng ngày của hệ thống tiếp thị thiết yếu và thích ứng với nhu cầu nghiệp vụ luôn thay đổi.
• Phân tích vòng đời của khách hàng và phát triển các chỉ số về hành vi khách hàng để tăng cường tương tác trong suốt thời hạn phục vụ khách hàng.
• Giao tiếp với các bộ phận (nội bộ và đối ngoại) để thiết kế, thực thi và đẩy mạnh các chiến dịch và các kênh tiếp thị.
• Làm việc chặt chẽ với các thành viên đội Bán hàng để thiết kế, thực hiện, kiểm thử, vận hành các chiến lược và quy trình của chiến dịch để đạt được các mục tiêu doanh số, tiến hành công việc tốt nhất.
• Thuyết trình các chỉ số và đề xuất, đưa ra các phương pháp tốt nhất cho việc phân tích hiệu quả các chiến dịch tiếp thị.
• Phân tích cơ sở dữ liệu và tạo ra các bảng biểu quản lý để cung cấp các thông tin giúp ích cho quá trình thực thi.
• Phân tích các dữ liệu hệ thống CRM tương ứng với các kênh tiếp thị.
• Tạo các báo cáo sử dụng để theo dõi và phân tích các xu hướng của thị trường, sử dụng các nguồn lực nội bộ (doanh số, quảng cáo, tài chính và dữ liệu nghiên cứu) và các nguồn lực bên ngoài (dữ liệu về đối thủ cạnh tranh).

Yêu cầu công việc: • Trên 3 năm kinh nghiệm phân tích tiếp thị, phân tích web, phân tích dự đoán, mô hình hóa và/hoặc phân tích CRM
• Hiểu biết sâu sắc về các công nghệ quản lý chiến dịch và đo đạc khác nhau như Google Analytics, hoặc Site Catalyst
• Sử dụng các ngôn ngữ lập trình/Microsoft Excel tốt và thể hiện kinh nghiệm về mô hình hóa, phân tích và nghiên cứu
• Chi tiết tỷ mỉ, với khả năng phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
• Mong muốn tìm hiểu tiếp thị trực tuyến, ngoại tuyến và thiết bị di động từ việc vận hành chiến dịch cho đến nền tảng hỗ trợ
• Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hướng tới kết quả
• Kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử, Internet, du lịch, tiêu dùng hoặc bán lẻ là điểm cộng
• Khả năng sắp xếp việc ưu tiên và có khả năng đa nhiệm, trong khi vẫn đảm bảo các deadline.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: ⦁ Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + hoa hồng theo dự án + thưởng theo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng)
⦁ Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
⦁ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện bất động sản hàng đầu tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
⦁ Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn.
⦁ Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
⦁ Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Người liên hệ: Trần Thanh Hoa

Số điện thoại liên hệ: (04) 35551990

Email liên hệ: hrcen@cengroup.vn

Hạn nộp HS: 31/08/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV về mail liên hệ

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.