Ngành nghề:
Kỹ thuật, Người nước ngoài/Việt Kiều
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Số lượng tuyển dụng 05
• Được đào tạo bài bản để xử lý được các yêu cầu liên quan đến việc quản lý thông tin trên hệ thống của khách hàng Nhật.
• Liên lạc với khách hàng Nhật qua email, trong quá trình xử lý công việc có thể trao đổi (Chat) hoặc họp online (Conference by Skype).
• Cập nhật các tài liệu hỗ trợ cho công việc khi cần thiết.
• Có chuyên môn về IT là một lợi thế.
• Phù hợp cho ứng viên thích sự ổn định, lâu dài.
Yêu cầu công việc:
• Tiếng Nhật trình độ tương đương N3 trở lên, tự tin, giao tiếp tốt qua điện thoại, họp trực tiếp hoặc email với khách hàng.
• Làm việc theo lịch của Nhật (nghỉ lễ theo ngày lễ của Nhật, ngày lễ của VN nếu ko trùng với ngày nghỉ của Nhật thì vẫn đi làm bình thường)
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Ecxel, Power point.
• Tính cẩn thận, tỉ mỉ.
• Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp các khối ngành kinh tế, kỹ thuật, hoặc khoa học xã hội.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Mức lương cạnh tranh;
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc;
- Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh;
- Được tiếp cận và hỗ trợ bởi những công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất;
- Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty và hệ thống các công ty trong Tập đoàn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt: nghỉ mát hàng năm, được mua bảo hiểm gia tăng ưu việt của FPT, bảo hiểm sức khoẻ cho người thân.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh