Mô tả công việc

Ngành nghề: Thực phẩm & Đồ uống, Dịch vụ khách hàng, Hàng không/Du lịch/Khách sạn

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 01
• Vị trí này chịu trách nhiệm điều hành, giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp để đảm bảo:
• Chất lượng món ăn và đáp ứng nhu cầu khách;
• Đảm bảo VSATTP;
• Đảm bảo chi phí thực phẩm food cost ở mức 35 – 37%.
• Đào tạo và quản lý nhân viên.
• 5.Báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày. kết hợp với Bếp phó và giám đốc bộ phận ẩm thực để đạt được những mục tiêu đề ra. Bếp trưởng cũng phải giám sát bộ phận rửa chén bát và vệ sinh khu vực bếp.

• Lập kế hoạch, Phát triển các ý tưởng, thực đơn phong phú và các trương chình khuyến mại cùng với GD bộ phận ẩm thực, Maketing, ban giám đốc, phòng bán hàng.
• Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài long khách hàng.
• Xem lại những ý kiến khách hàng, với sự tham gia của các giám sát nhà hàng và giám đốc nhà hàng khi thiết lập thực đơn mới.
• Thường xuyên đi vòng quang nhà hàng trong những giờ cao điểm nói chuyện với khách hàng, kiểm tra chất lượng và cách trình bày món ăn.
• Tiếp thu ý kiên khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp từ phong kinh doanh, giám sát hoặc trưởng bộ phận nhà hàng.
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng mọt cách tế nhị và hợp lý làm cho khách hàng hài lòng.
• Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng, đặc biệt với giám đốc nhà hàng. Tổ chức những cuộc họp để trao đổi thông tin.
• Thiết lập những điều khoản, thủ tục,tiêu chuẩn làm việc đào tạo cho bếp phó, giám sát và tất cả nhân viên bếp.
• Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.
• Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.
• Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
• Tổ chức họp hàng tháng với nhân viên.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày với giám sát bộ phận rửa chén bát và lau dọn.
• Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán
• Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm hàng tuần cho tổng bếp trưởng VPDH.
• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.
• Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.
• Tạo ra môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện luôn chấp hành tốt các nội quy và qui định của khách sạn và bộ phận.
• Luôn đoàn kết và hợp tác với các bộ phận khác.
• Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh.
• Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.
• Thiết lập công thức chuẩn với hình ảnh kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận ẩm thực.copy 1 bản cho giám đốc bộ phận ẩm thực.
• Thiết lập và phát triển với bếp phó, giám đốc phòng thu mua về tiêu chuẩn và yêu cầu về cung cấp thực phẩm tươi sống tại địa phương như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.
• Hiểu biết các nguyên liệu, nguyên lý chế biến và cách trình bày món ăn.
• Tổ chức đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và giá cả những thực phẩm có sẵn.
• Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ.
• Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho hoạt động của bộ phận ẩm thực
• Biết cách cân bằng hàng hóa, thực phẩm, cách thức chế biến trong mỗi thực đơn để tạo ra các thực đơn hài hòa về màu sắc phong phú về nguồn thực phẩm chế biến, đa dạng trong cách chế biến để có được tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng món ăn của nhân viên tại nhà ăn nhân viên.
• Luôn đảm bảo và áp dụng đúng hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Bàn bạc với Giám đốc bộ phận ẩm thực về báo cáo, dự báo, chỉ tiêu, tang doanh thu bằng kế hoạch quảng bá, lễ hội và các khuyến mại đặc biệt.
• Quan sát, quản lý thích hợp kho, đóng gói và làm đông lạnh trong kho, đặc biệt là về vệ sinh, lau dọn và cập nhật hàng ngày và lưu lại.
• Tính toán với Giám đốc bộ phận ẩm thực và quản lý giá bán của thực phẩm.
• Luôn tiết kiệm chi phí, quản lý chặt chẽ nguyên liệu những vẫn phải đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.
• Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá để đảm bảo về khối lượng xuất ăn để quản lý.
• Thiết lập đảm bảo cạnh tranh về lợi nhuận của nhà hàng, chất lượng món ăn của bếp và giá cả.
• Thăm quan các nhà cung cấp với Giám đốc bộ phận ẩm thực và giám đốc phòng mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp và sản phẩm.
• Tham gia hội họp với bên phòng tiệc với khách hàng nếu được yêu cầu.
• Luôn giữ tính chuyên nghiệp cao trong công việc, hướng tới mục đích cuối cùng là khách hàng và sự phát triển của khách sạn. tạo những ấn tượng tốt với khách hàng quà những món ăn và phong cách và thái độ phục vụ.

Yêu cầu công việc: - Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
- Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
- Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
- Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
- Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
- Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
- Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
- Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
- Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
- Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương;
- Có ít nhất 5- 10 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao;
- Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc;
- Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên;
- Kiểm soát chi phí trong món ăn;
- Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh;
- Có tinh thần cộng tác với các bộ phận khác.

Mức lương tối thiểu* 15 triệu đồng

Mức lương tối đa 20 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt của công ty theo quy định của nhà nước.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc: Lai Châu


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 113 Lê Duẩn, Tân Phong, Thị xã Lai Châu

Người liên hệ: Ms Chi

Số điện thoại liên hệ: 0231 3790 555

Email liên hệ: dgm@laichau.muongthanh.vn

Hạn nộp HS: 31/01/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 5 năm

Yêu cầu khác: (Chọn 1 trong 2 hình thức Trực tuyến hoặc Trực tiếp sau)
- Gửi thông tin TRỰC TUYẾN (Gửi email qua mạng Internet)
(Tiêu đề Email theo cấu trúc: Mã KS ( MTLCh) – Bộ phận – Vị trí – Họ và Tên)
- Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng Gửi email nêu rõ vị trí ứng tuyển, khách sạn ứng tuyển… & chỉ đính kèm bản CV (là bản tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, công tác…) có ảnh (CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt) vào địa chỉ liên hệ phía dưới
- Gửi thông tin TRỰC TIẾP
(Nộp hồ sơ trực tiếp)
+ Khách sạn Mường Thanh Quảng Nam: 113 Lê Duẩn, Tân Phong, Thị xã Lai Châu

- Hồ sơ (photocopy không cần công chứng) nộp trực tiếp tại địa phương hoặc mang theo khi đến phỏng vấn bao gồm:
- Ghi rõ bên ngoài bìa Hồ sơ: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại liên hệ, Vị trí ứng tuyển.
- Đơn xin việc – Tự khai
- Sơ yếu lý lịch – Tự khai
- Bản tự khai quá trình học tập và công tác
- Bằng cấp liên quan - Photocopy
- Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy
- 01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6)
- Giấy khai sinh - Photocopy
- Chứng minh nhân dân - Photocopy
- Hộ khẩu – Photocopy
Lưu ý:
 Không trả lại hồ sơ đã nộp.
 Chỉ những hồ sơ đạt mới được gọi đến phỏng vấn.
 Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.
Giải đáp thông tin: Ms. Chi (Liên hệ trong giờ hành chính 8h00-17h00 các ngày từ thứ 2 đến Thứ 7).
Ứng viên có thể xem thông tin tuyển dụng tại : http://muongthanh.vn/vi/recruitment

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.