Mô tả công việc

Ngành nghề: Bưu chính, Công nghệ thông tin, QA/QC

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: 1,Xây dựng kế hoạch công việc
-Kế hoạch thực hiện công việc hàng tuần/tháng
-Kế hoạch giám sát các hành động sửa chữa, khắc phục, cải tiến sau đánh giá/ kiểm soát
2,Thực hiện các công việc chuyên môn
-Kiểm soát hàng ngày việc tuân thủ các quy trình quy đinh, tuân thủ hệ thống QLCL/ATTT
-Ghi nhận & đề xuất xử lý hành chính đối với các vi phạm về tuân thủ quy trình, quy định, tuân thủ yêu cầu của hệ thống QLCL/ATTT
-Kiểm soát việc thực hiện các hoạt động xử lý, sửa chữa, khắc phục của các bộ phận đối với các sai lỗi sau kiểm soát
-Theo dõi việc xác định nguyên nhân & biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro của các bộ phận đối với các sai lỗi/ rủi ro được ghi nhận sau kiểm soát
-Theo dõi và tập hợp các nhu cầu, yêu cầu xây dựng và cải tiến các QT/QĐ nâng cao tính tuân thủ hệ thống
3,Kiểm tra, giám sát, đánh giá (nếu có)
-Kiểm soát tuân thủ hệ thống QLCL/ATTT
-Kiểm soát tuân thủ quy trình/ quy định
4,Tham gia nghiên cứu cải tiến chất lượng công việc của bộ phận và Công ty.
-Tham gia phân tích, cải tiến chất lượng dịch vụ
-Tham gia cải tiến quy trình/ quy định; cải tiến hệ thống QLCL/ATTT
5,Thực hiện công tác báo cáo
-Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các kế hoạch của ban định kỳ tháng/ quý/ năm
-Báo cáo kết quả kiểm soát tuân thủ, chất lượng công việc toàn công ty hàng tháng/quý/năm
6,Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo phân công của Trưởng/Phó ban

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp ngành CNTT, Viễn thông, Quản lý chất lượng
- Hiểu biết tổng hợp về dịch vụ, sản phẩm Viễn thông, CNTT
- Hiểu biết về quản lý chất lượng, an toàn thông tin, các tiêu chuân hệ thống quản lý ISO ( ISO 9001, ISO 27001)
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), tiếng anh phục vụ công việc
*Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm về QA/QC và 1 năm trong lĩnh vực viễn thông.

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam.
- Thu nhập thỏa thuận, phù hợp với năng lực của nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; cạnh tranh và năng động.
- Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn do Công ty tổ chức
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao, trả lương theo năng lực
- Được training chuyên môn về QA/QC :Lead Auditor (IRCA), 7 tools, QCC.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 15, tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng HCNS (0471090202- ext 4123)

Số điện thoại liên hệ: 471090202 / 0984628206

Email liên hệ: hn.tuyendung@cmctelecom.vn

Hạn nộp HS: 15/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ:
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.