Mô tả công việc

Ngành nghề: Bưu chính, Công nghệ thông tin, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Cài đặt, sửa chữa, khắc phục các sự cố máy tính, tổng đài điện thoại, camera.
- Quản lý hệ thống mạng, hệ thống dữ liệu
- Quản lý cơ sở dữ liệu cho phần mềm kế toán, chấm công
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, nâng cấp các thiết bị máy tính, máy in, photocopy…
- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng công việc.
- Theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ngành Công nghệ thông tin, quản trị mạng, hoặc các chuyên ngành có liên quan

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: -Chế độ đóng bảo hiểm xã hội, y tế, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
-Chế độ khen thưởng, du lịch năm
-Được đóng góp ý tưởng cho quá trình phát triển của công ty.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
-Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú

Người liên hệ: Ms. Lành

Số điện thoại liên hệ: 38611666

Email liên hệ: lanh.ct@pacificelevator.com

Hạn nộp HS: 10/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc (CV)
- Sơ yếu lý lịch
- Sổ hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- 02 CMND
- 02 hình 3x4
- Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ liên quan.

* Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ Email hoặc nộp trực tiếp.
Liên hệ: 0838.611.666 (ext: 1302)
Lưu ý: Ứng viên có thể nộp hồ sơ photo khi đi phỏng vấn và bổ sung 01 bộ hồ sơ sao y công chứng khi nhận việc.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.