Mô tả công việc

Ngành nghề: Bưu chính, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa Văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty (Lĩnh vực bưu chính) để phục vụ cho soạn thảo hợp đồng, văn bản gửi khách hàng, tư vấn pháp lý; tham mưu cho Lãnh đạo trong quản trị, điều hành và xử lý công việc.
- Kiểm tra, kiểm soát vấn đề pháp lý của tất cả các hồ sơ, giấy tờ trong công ty.
- Soạn thảo văn bản nội bộ theo yêu cầu.
- Đại diện theo ủy quyền giải quyết công việc tại các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc: - Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Am hiểu pháp luật Bưu chính, Doanh nghiệp, Thương mại, lao động...
- Trung thực, cẩn thận, linh hoạt, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Tiếng Anh thành thạo; đọc hiểu, dịch tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pháp chế từ 1 năm trở lên, hiểu biết về ngành bưu chính.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 6A Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Người liên hệ: Ms. Phương

Số điện thoại liên hệ: 0911442605, 0917782775

Email liên hệ: duyhoang@citypost.com.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ:
- Sơ yếu lí lịch
- Đơn xin việc
- Bằng cấp và chứng chỉ
- Bản sao Sổ hộ khẩu
- Bản sao CMND, giấy khai sinh
- Giấy khám sức khỏe
- 2 Ảnh 4x6

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.