Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý, Cấp quản lý điều hành
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch thực hiện hợp đồng, kế hoạch doanh thu đệ trình BLĐ phê duyệt;
- Phân công và kiểm tra nhân viên trong phòng lập hồ sơ giá trị thanh toán, quyết toán đối với từng công trình;
- Đảm bảo doanh thu thực hiện theo đúng thời hạn và giá trị;
- Đôn đốc nhắc nhở các bộ phận liên quan thực hiện công việc;
- Phát hiện các sai khác với hợp đồng báo cáo Lãnh đạo giải quyết;
- Tham gia góp ý và đàm phán hợp đồng;
- Quản lý toàn bộ hợp đồng của công ty;
- Xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc có kế hoạch hiệu quả.
Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
1.Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn: khối kinh tế, kỹ thuật.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Khả năng thuyết phục, đàm phán.
- Hiểu biết về luật Xây dựng, Hợp đồng kinh tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai kế hoạch.
- Khả năng làm việc theo nhóm, dưới áp lực cao.
4. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong quản lý cấp Trưởng phòng trở lên trong lĩnh vực xây dựng ( ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ Điện và kinh nghiệm trong việc thanh quyết toán với chủ đầu tư).
Mức lương tối thiểu*
10
triệu đồng
Mức lương tối đa
12
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
-Lương thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích);
-Thưởng theo dự án, theo vị trí công việc - mức độ đóng góp vào thành quả và thưởng khác;
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
-Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm,…
-Chế độ đào tạo và làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
Địa điểm làm việc:
Hà Nội