Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm hiểu cơ cấu, sơ đồ, bộ máy tổ chức của Công ty.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phòng Tổ chức – Hành chính.
- Tham mưu và tư vấn Trưởng phòng trong việc tổ chức, sắp xếp nhân sự tại Các công trường của Công ty
- Nghiên cứu, và xây dựng lại quy chế tổ chức và hệ thống thang, bảng lương của Công ty sao cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Kiểm tra, giám sát và duy trì việc thực hiện các nội quy, quy định về ý thức, tác phong lao động của CBCNV tại các công trường của Công ty.
- Thực hiện và đề xuất công tác Tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Thực hiện công tác ATLĐ, BHLĐ của các công trường Công ty.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ: QĐ. TB. CV… và phê duyệt trình ký và ban hành theo quy định.
- Tổng hợp bảng công, bảng thêm giờ của CBCNV tại Các công trường.
10. Cập nhật và theo dõi quản lý tình hình biến động (tăng hoặc giảm) nhân sự hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của các Công trường.
11. Thực hiện công tác hậu cần: Chăm lo đời sống (ăn, ở, sinh hoạt) hàng ngày, tinh thần, thái độ làm việc, tâm tư và nguyện vọng của CBCNV.
- Liên hệ với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương để giải quyết các công việc liên quan của Công ty.
- Thực hiện công tác báo cáo tuần, báo cáo tháng liên quan đến toàn bộ công tác Tổ chức – Hành chính với Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính.
- Đánh giá, nhân xét và đề xuất việc định biên nhân sự một các khoa học và hiệu quả trong việc quản lý và tổ chức nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến khánh tiết của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công Ông Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc: - Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp chuyên nhành hành chính, nhân sự, luật.
- Kinh nghiệm: Trên 3 năm (Ưu tiến những ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự tại các công ty Xây dựng).
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
- Có các kỹ năng về lập kế hoạch, quản lý, quản trị.
- Có thể đi công tác tại các Công trường.

Mức lương tối thiểu* 10 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thỏa thuận theo vị trí công việc, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích);
-Thưởng theo dự án, theo vị trí công việc - mức độ đóng góp vào thành quả và thưởng khác;
-Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm,…
- Chế độ đào tạo và làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 25 lô 1C đường Trung Yên 11C P Trung Hòa, Q Cầu Giấy

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0466865 998

Email liên hệ: nhansu@reecom.vn

Hạn nộp HS: 04/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
*Ứng viên phù hợp và mong muốn làm việc tại công ty vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển (CV nêu rõ quá trình làm việc, thành tích và kinh nghiệm của bản thân kèm ảnh) qua hai hình thức sau:
• Nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ Phần REECOM, Số 25 Lô C1 đường Trung Yên 11C, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
-Gửi về email: (Tiêu đề mail ghi rõ Ứng tuyển vị trí Nhân viên ứng tuyển)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.