Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Số lượng tuyển dụng 03
Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty

Yêu cầu công việc: Độ tuổi từ 22 đến 28
Tốt nghiệp Đại học
Giọng nói truyền cảm, không mắc các lỗi phát âm
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Có khả năng xử lý tình huống , giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Địa điểm làm việc: Lào Cai


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, tòa nhà PVI, Số1, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Cung THu Hường

Số điện thoại liên hệ: 0988267882

Email liên hệ: huongct2@fpt.com.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 28

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Hồ sơ
Gửi CV tới email huongct2@fpt.com.vn , tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “Vi tri tuyen dung_Noi lam viec_Ho va ten"

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.