Mô tả công việc

Ngành nghề: Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin, Marketing - PR

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Triển khai các nội dung công việc liên quan đến SEO bao gồm:
- Phân tích và đánh giá về thị trường
- Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.
- Thực hiện các công việc kết nối với cộng đồng webmaster.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Báo cáo và lập kế hoạch marketing quảng bá website.
- Thực hiện những công việc liên quan đến các dịch vụ quảng cáo của công ty.
- Tìm và đăng tin rao vặt lên các diễn đàn.

Yêu cầu công việc: Yêu cầu công việc:
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm, chuyên nghiệp.
- Quản trị website của công ty, update tin tức cho hệ thông Website, blog, facebook, G+ của công ty.
- Quản trị an ninh mạng cho các website và máy tính của công ty;
- Marketing, SEO để làm tăng thứ hạng hệ thống website công ty trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing.
- Tham gia trên nhiều diễn đàn đã được chọn lọc chất lượng, mạng xã hội, blog, có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại kiểm tra web có chất lượng đi đặt backlink.
- Sử thành thạo công cụ hỗ trợ như: Google adwords, Google Webmaster Tools, Google Analytics,...
- Phát triển nội dung, kiến thức Onpage, Offpage…

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 2206, tầng 22, toà Licogi 13 Tower, 164 khuất duy tiến, tx, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hương

Số điện thoại liên hệ: 0463296561 / 0915588679/ 01252446570

Email liên hệ: hoanggiainvestgroup@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/03/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ bao gồm:
Sơ yếu lý lịch, CV, đơn Xin việc, chứng minh thư, bằng cấp có liên quan, sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.