Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Bưu chính, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tìm kiếm thông tin khách hàng, tư vấn qua điện thoại, Email về dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng.
- sử dụng được máy vi tính, internet.
- Trường hợp ứng viên không có kinh nghiệm nhân viên sẽ được đào tạo trong điều kiện tốt nhất để thích nghi với công việc và môi trường làm việc của công ty.

Yêu cầu công việc: - Nam/ Nữ từ 20 tuổi trở lên, tốt nghiệp trung cấp trở lên, nhanh nhẹn trung thực, nhiệt tình.
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, có mục tiêu đam mê và trách nhiệm trong công việc

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nhóm + mức thưởng mục tiêu doanh số ( mức lương 5tr - 7tr)
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội công tác với những người tài năng.
- Phát triển được kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường, đam mê kinh doanh, nhiệt tình với công việc.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 17 - 3A Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Phương , Mr Chiến

Số điện thoại liên hệ: 0917782775, 0973293884

Email liên hệ: phuongdt@citypost.com.vn

Hạn nộp HS: 03/05/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Hồ sơ:
Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Timviecnhanh.com
Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng minh thư
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe
( Công ty chỉ nhận hồ sơ photo, không đạt kết quả không trả lại hồ sơ)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.