Mô tả công việc

Ngành nghề: Kế toán/ Kiểm toán, Bảo hiểm

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Supporting Accounting Dept. in admin jobs such as (Hỗ trợ phòng kế toán trong các công việc hành chính như sau):
- Support to manage and filling accounting document (Hỗ trợ phòng trong việc quản lý và lưu trữ các chứng từ kế toán).
- Go to bank/Tax to delivery document (Liên lạc với ngân hàng/ Thuế để giao nhận chứng từ).
- Support to prepare payment voucher, receipt voucher, bank transfer voucher (Hỗ trợ phòng trong việc lập các chứng từ thu, chi, chuyển ngân hàng).
- Support to check accouting rule transactions in Core system (Hỗ trợ kiểm tra quy tắc kế toán của các giao dịch trong hệ thống Core).

Yêu cầu công việc: - Fresh graduated in relevant major (Tốt nghiệp Đại Học / Cao Đẳng chuyên ngành liên quan).
- Good command in communication (Khả năng giao tiếp tự tin, hoạt bát).
- Good advance in MS. Office (Thành thạo vi tính văn phòng MS. Office).
- Be able to use English on the job (Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh trong công việc).
- Wiiling to learn, passion & career-oriented (Ham học hỏi, có đam mê và định hướng phát triển nghề nghiệp tốt).

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 18/03/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 21  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác:
- Please send your application by online, email or direct to
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.