Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Hành chính - Văn phòng, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Dịch các tài liệu: tệp tài liệu (Bao gồm tài liệu, các loại thư tín,….. cho hoạt động của Công ty, hoạt động của dự án) từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại;
- Phiên dịch tại các cuộc họp với chuyên gia, đối tác nước ngoài theo yêu cầu;
- Giao dịch qua email, điện thoại… với các đối tác, khách hàng, sử dụng tiếng Nhật theo yêu cầu;
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Ƭhực hiện các công việc khác do cấp trên giɑo.

Yêu cầu công việc: - Nam/nữ, tốt nghiệp cao đẳng, đại học, sử dụng thành thạo tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), trình độ N3 trở lên, ưu tiên biết thêm tiếng Anh;
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (word, excel…);
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt;
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong phỏng vấn.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương: thỏa thuận;
- Phụ cấp ăn trưa, tăng lương định kỳ hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo theo các khóa học nâng cao năng lực;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;
- Có cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, tòa nhà Intracom, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Ms.Thanh

Số điện thoại liên hệ: 02433861691

Email liên hệ: hrtm01@temas.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.