Mô tả công việc

Ngành nghề: Biên - Phiên dịch, Thư ký - trợ lý, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Hỗ trợ Ban giám đốc, Phòng kinh doanh biên và phiên dịch tiếng Anh.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan
- Công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc: - Tiếng Anh giao tiếp tốt (ƯU TIÊN ỨNG VIÊN BIẾT THÊM TIẾNG PHÁP)
- Vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, thân thiện
- Làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Theo luật lao động
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng lương tháng 13

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 15 Đường CN3, Phường 15, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Mr Hùng

Số điện thoại liên hệ: 028-38158739

Email liên hệ: vhungkt@gmail.com

Hạn nộp HS: 04/10/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu khác: Anh văn giao tiếp tốt ( Ưu tiên biết thêm tiếng PHÁP)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.