Mô tả công việc

Ngành nghề: Cấp quản lý điều hành, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Hàng hải

Cấp bậc: Quản trị cấp cao

Mô tả công việc: - Quản lý, điều hành các hoạt động của Văn phòng Hà Nội;
- Chủ động chỉ đạo triển khai các hoạt động marketing, sales của Văn phòng Hà Nội;
- Trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các nghiệp vụ của những mảng việc sau: Đại lý Hải quan; Xuất Nhập khẩu ủy thác, Dịch vụ Logistics;

Yêu cầu công việc: - Có sức khỏe tốt, không say xe, không hút thuốc;
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị/ Ngoại ngữ/ Ngoại thương...vv
- Kinh nghiệm: làm việc trong ngành Logistics/ Khai hải quan/ Xuất nhập khẩu;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và/ hoặc tiếng Trung;
- Tự tin, có khả năng quản lý điều hành nhóm, có kinh nghiệm quản lý chứng từ, tài chính và kiểm soát thời gian; Khả năng tư duy tốt, ham học hỏi; Có kỹ năng giao tiếp lịch thiệp; Có thể hợp tác lâu dài (Cam kết làm việc tại Công ty ít nhất 3 năm).

Mức lương tối thiểu* 20 triệu đồng

Mức lương tối đa 25 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương chính thức ≥ 20.000.000đ;
- Phụ cấp thâm niên, đi lại... và tăng lương định kỳ, thưởng đột xuất/ định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và theo sản lượng, hiệu quả công việc;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn, nghỉ phép… theo Luật Lao động;
- Được cử tham gia các khóa/ lớp đào tạo bổ sung nghiệp vụ và kỹ năng quản lý;
- Được tham gia các hoạt động phong trào văn hóa thể thao, du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: P902 tòa nhà Việt Úc, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng

Người liên hệ: Ms Thoa

Số điện thoại liên hệ: 0961654979

Email liên hệ: songminhhp.thoanguyen@gmail.com

Hạn nộp HS: 08/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.