Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1. Đề xuất phương án kế hoạch xây dựng và phát triển văn hóa công ty theo định hướng của BGĐ
2. Thực hiện các quy trình về tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân viên & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhằm phát triển, nâng cấp chất lượng nhân lực của DN
3. Quản lý hồ sơ ứng viên, hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự
4. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng và chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên.
5. Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty
6. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty
7. Cân bằng mối tương quan nhân sự trong doanh nghiệp. Giải quyết các phát sinh mâu thuẫn giữa nhân sự trong DN (nếu có)
8. Dự báo nhu cầu nhân sự và chuẩn bị kế hoạch đáp ứng phù hợp
9. Xây dựng các chính sách lương bổng, khen thưởng phù hợp cho từng thời điểm, giai đoạn của công ty
10. Đánh giá hiệu quả làm việc. Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình…
11. Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.

Yêu cầu công việc: 1. Trung thực, hòa nhã, sức khỏe tốt
2. Có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh
3. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán, chịu được áp lực công việc cao
4. Biết sử dụng các phần mềm cơ bản Word, Excel…
5. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: 1. Thu nhập hấp dẫn
2. Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty
3. Có cơ hội được xét duyệt tăng lương 4 lần / 1 năm dựa trên năng lực làm việc
4. Được hướng dẫn, đào tạo chi tiết các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng... hướng tới trở thành chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp
5. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến
6. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lầu 6, Tòa nhà HBT, số 456 -458, Hai Bà Trưng, Q1, TPHCM

Người liên hệ: Ms Tâm

Số điện thoại liên hệ: 02822677700

Email liên hệ: hcm@odinland.vn

Hạn nộp HS: 31/05/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.