Mô tả công việc

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư, Quản trị kinh doanh, Pháp lý - Luật

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: Chuyên viên Kế hoạch
Nơi Làm Việc Hà Nội (Quận Nam Từ Liêm)
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư

Mô Tả Công Việc
Trực tiếp nghiên cứu xây dựng chiến lược lĩnh vực đầu tư của Công ty thu, thu thập, nghiên cứu, phân tích và đánh giá các cơ hội, dự án đầu tư kinh doanh của Công ty.
Trực tiếp khảo sát, báo cáo phân tích các yếu tố tác động đến dự án như: Phân tích, đánh giá các thông tin thị trường có thể tác động đến dự án khi triển khai thực tế. Đưa ra các tiêu chí về hiệu quả tài chính, xây dựng hệ thống chỉ tiêu, định mức vè doanh thu, lợi nhuận cho từng dự án, kinh doanh của Công ty, đưa ra các vấn đề pháp lý phát sinh và giải quyết các vấn đề phát sinh đó.
Lập dự toán của Dự án, lập kế hoạch và các phương án triển khai, huy động vốn.
Xác định rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra đối với dự án và đưa ra phương hướng giải quyết.
Lập báo cáo công việc trình Trưởng ban về kết quả đầu tư, kinh doanh, kết quả thực hiện công việc được giao.
Phối hợp với các Phòng/Ban/Đơn vị trong và ngoài công ty để triển khai các công việc có liên quan.
Thực hiện các công việc do Trưởng Ban giao.

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính.
Có có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, quản trị doanh nghiệp, kỹ thuật (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông vận tải);
Nắm vững các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, thuế, kỹ thuật…
Kỹ năng lập, xây dựng kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch.
Kỹ năng thu thập và đánh giá thông tin, kỹ năng tư duy logic, phân tích và giải quyết vấn đề.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực và cường độ cao trong công việc và có thể đi công tác thường xuyên và dài ngày.
Sử dụng tiếng Anh và tin học văn phòng thành thạo.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Mức Lương Cạnh Tranh
Phúc Lợi
Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Đào tạo

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN

Người liên hệ: Ban Hành chính - Nhân sự Tập đoàn FLC

Số điện thoại liên hệ: 0437711111

Email liên hệ: hr@flc.vn

Hạn nộp HS: 28/02/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Có có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư, tài chính, quản trị doanh nghiệp, kỹ thuật (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông vận tải);

Yêu cầu khác: Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/02/2018
Tải Mẫu hồ sơ ứng viên - Tại: http://flc.vn/tin-tuc/mau-ho-so-ung-vien/mau-ho-so-ung-vien/
Gửi hồ sơ tới FLC
Sau khi nhận được hồ sơ của bạn, FLC Group sẽ tổ chức phỏng vấn ngay đối với những hồ sơ đạt yêu cầu (ưu tiên hồ sơ nộp sớm).
Vui lòng không liên lạc qua điện thoại. FLC sẽ liên lạc và mời phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu vòng hồ sơ. Hồ sơ có thể gửi qua e-mail tại địa chỉ: hr@flc.vn (bao gồm: bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác, ảnh 4x6, và các văn bằng chứng chỉ liên quan; các tài liệu khác sẽ yêu cầu bổ sung khi chính thức vào làm việc).
Hoặc có thể chuyển đến Ban Hành chính - Nhân sự Tập đoàn FLC:
Trụ sở: Tầng 5, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3771 1111 / Fax: (84-4) 3724 5888
Email: info@flc.vn / Webiste: www.flc.vn
Chi nhánh Tp.HCM:
Số 86 - 88 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
Điện thoại: (84-8) 3821 0735 / Fax: (84-8) 3821 0732
Nguồn: http://career.flc.vn

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.