Ngành nghề:
Bất động sản, Kế toán/ Kiểm toán
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện quản lý giỏ hàng sản phẩm đầy đủ, chính xác.
- Triển khai các chính sách thưởng, bán hàng đã được ký duyệt cho nhân viên và khách hàng.
- Kiểm tra và ký xác nhận doanh thu các giao dịch thành công hàng tuần.
- Lưu trữ hợp đồng và thông tin khách hàng. Bảo mật thông tin khách hàng giao dịch.
- Quản lý số phiếu, số hợp đồng và cấp phát phiếu cọc các dự án xuống các chi nhánh.
- Phối hợp với nhân viên và quản lý kinh doanh để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng.
- Bảo mật thông tin các chính sách, văn bản đang phụ trách lưu trữ.
- Bảo quản cẩn thận các tài sản, công cụ đã được Công ty cấp phát.
Yêu cầu công việc:
* Tổng quát:
- Nam/Nữ từ 24 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành về Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ngoại hình khá, ưa nhìn, không dị tật.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
* Kỹ năng:
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Biết tổ chức công việc, sắp xếp thời gian.
- Biết phân tích và giải quyết vấn đề.
* Phương tiện làm việc:
- Điện thoại smartphone.
- Xe máy.
- Laptop.
Mô
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Thưởng theo doanh thu và kết quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Được đi công tác nước ngoài theo các dự án.
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh