Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc:
Chuyên viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện quản lý giỏ hàng sản phẩm đầy đủ, chính xác.
- Triển khai các chính sách thưởng, bán hàng đã được ký duyệt cho nhân viên và khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hoàn tất thủ tục giao dịch với khách hàng.
- Lưu trữ hợp đồng và thông tin khách hàng. Bảo mật thông tin khách hàng giao dịch.
- Quản lý số phiếu, số hợp đồng và cấp phát phiếu cọc các dự án xuống các chi nhánh.
- Phối hợp với nhân viên và quản lý kinh doanh để hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn,
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành về Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ngoại hình khá, ưa nhìn, không dị tật.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
* Kỹ năng:
- Sử dụng vi tính thành thạo.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Biết tổ chức công việc, sắp xếp thời gian.
- Biết phân tích và giải quyết vấn đề.
* Phương tiện làm việc:
- Điện thoại smartphone.
- Xe máy.
- Laptop.
Mức lương tối thiểu*
7
triệu đồng
Mức lương tối đa
10
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh