Ngành nghề:
Marketing - PR, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử
Cấp bậc:
Chuyên viên
Mô tả công việc:
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ THÔNG TIN KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Số lượng: 01
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
I. TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Vận hành Thương Mại Điện Tử (TMĐT) về việc:
- Quản lý danh mục sản phẩm, mô tả sản phẩm, cập nhật giá và khuyến mãi
- Phối hợp cùng Hỗ trợ thương mại, Marketing trong việc chọn lựa các sản phẩm hiển thị
- Điều phối và vận hành các chương trình bán hàng trên website
- Phối hợp với Marketing cập nhật chương trình khuyến mãi, nội dung quảng cáo, banner, page landing
Yêu cầu công việc:
II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN
1. Học vấn & chuyên ngành:
- Tốt nghiệp đại học chính quy
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh …
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm quản lý và cập nhật nội dung website, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý và cập nhật nội dung tại các công ty thương mại điện tử lớn
- Kinh nghiệm về quản lý data và e-commerce CMS
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
- Kỹ năng về quản trị website và thiết kế nội dung (hình ảnh và bài viết)
- Kiến thức về xây dựng lượng truy cập vào website (email marketing, SEO, SMS, online PR)
- Kiến thức cơ bản về công nghệ web (FTP, browsers, basic HTML, data files)
- Kiến thức về các công cụ của Google (Webmaster, Tools, Analytics,…)
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc với nhiều bộ phận
4. Các yêu cầu khác:
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu áp lực công việc cao
- Có tính trung thực
- Cẩn thận, trách nhiệm
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh