Mô tả công việc

Ngành nghề: Y tế/ Dược - Chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: * Nhiệm vụ chính:
- Thẩm định, đánh giá và phân loại rủi ro bảo hiểm của khách hàng tham gia bảo hiểm
* Mô tả chi tiết công việc:
- Hỗ trợ Trường phòng Thẩm định và Phát hành hợp đồng giám sát các hoạt động nghiệp vụ thẩm định, nhóm, đảm bảo tính chính xác, kiểm soát rủi ro và chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức và phân công các thẩm định viên hoạt động hiệu quả
- Hỗ trợ, huấn luyện, hướng dẫn các thẩm đinh viên và nhân viên mới về nghiệp vụ
- Thẩm định các trường hợp phức tạp theo quyền hạn được giao
- Liên hệ với các phòng khám, bệnh viện về dịch vụ khám sức khỏe cho khách hàng
- Hỗ trợ rà soát và cập nhật các biểu mẫu, tài liệu, quy tắc, quy trình cho Phòng thẩm định và phát hành hợp đồng.
- Hướng dẫn và thực hiện các kiểm tra chéo các hồ sơ bảo hiểm để đánh giá chất lượng thẩm định và có giải pháp khắc phục sai sót
- Tư vấn và đề xuất cho cấp trên các giải pháp để phát triển và nâng cao hiệu quả nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệm Đại Học trở lên, chuyên ngành y khoa.
- Kinh nghiệm từ 03-05 năm thẩm định hồ sơ y khoa trong ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc trong các tổ chức y tế & chăm sóc sức khỏe.
- Nắm vững kiến thức về y khoa bảo hiểm tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nói và viết trong công việc chuyên môn.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 18/03/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.