Mô tả công việc

Ngành nghề: Pháp lý - Luật, Dịch vụ khách hàng, Tài chính/Đầu tư

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: Tiếp nhận, quản lý hồ sơ xử lý nợ, quản lý khoản nợ; kiểm tra, đánh giá và phân tích hồ sơ
các khoản nợ; đốc nợ; thẩm định khoản nợ, khách hàng, tài sản…
Xây dựng Báo cáo và Tờ trình phương án xử lý nợ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Thực hiện các phương án xử lý đã được phê duyệt như: đốc nợ; cơ cấu lại thời hạn trả nợ;bổ sung vốn; lập hồ sơ, tiến hành các thủ tục khởi kiện, thi hành án, kê biên, định giá, đấu giá hoặc các biện pháp xử lý khác để thu hồi nợ…

Yêu cầu công việc: Tuổi dưới 40. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động quản lý và xử lý nợ (như ngân hàng, AMC, hành nghề luật, doanh nghiệp dịch vụ thu nợ, các cơ quan tư pháp, công an…).
Hiểu biết sâu về: pháp luật có liên quan (tài chính, ngân hàng, dân sự, tố tụng, tư vấn…); hoạt động có liên quan (quản lý, xử lý, mua bán nợ…).
Năng động, sáng tạo; khả năng soạn thảo văn bản tốt; có khả năng đàm phán, thuyết trình, các kỹ năng mềm đối với khách hàng (giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, nắm bắt tâm lý…) và thiết lập các mối quan hệ; có mối quan hệ tốt và rộng rãi với các cơ quan, tổ chức.
Có sức khoẻ tốt; nhiệt huyết, trách nhiệm đối với công việc; chịu áp lực công việc cao.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Ưu tiên: Ứng viên là nam giới. Đã đảm nhiệm các vị trí tương đương/ Có bằng đại học ngành luật . hoặc đã qua đào tạo nghề Luật sư

Mức lương tối thiểu* 13 triệu đồng

Mức lương tối đa 17 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương, thưởng, phụ cấp:
Lương thưởng tháng 13, thưởng quý cho nhân viên có thành tích tốt;
Được đào tạo lái xe miễn phí;
Sử dụng xe ô-tô miễn phí;
Học tập và thăng tiến:
Được đào tạo, hướng dẫn về kỹ năng thương lượng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề;
Cơ hội thăng tiến mỗi 06 tháng một lần;
Môi trường làm việc:
Du lịch 01 năm 02 lần;
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm linh hoạt, làm việc thoải mái không gò bó;
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động;
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức;

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 66 Đường số 13, Bình Trị Đông, Bình Tân

Người liên hệ: Mr Thanh

Số điện thoại liên hệ: 093862149

Email liên hệ: thanhnguyen.hkrental@gmail.com

Hạn nộp HS: 15/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 40

Giới tính: Nam

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 2 năm

Yêu cầu khác: Hồ sơ xin việc gồm:
Đơn xin việc; CMND + Hộ khẩu công chứng + Bằng lái A1;
Giấy xác nhận hạnh kiểm của CA nơi cư trú/ lý lịch tư pháp;
Nộp hồ sơ tại: Số 66 Đường Số 13, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0901 80 20 41 (Trung) để trao đổi công việc chi tiết

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.