Ngành nghề:
Marketing - PR, Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Quản trị kinh doanh
Cấp bậc:
Chuyên viên
Mô tả công việc:
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
PHÒNG BAN/ĐƠN VỊ: Phòng Marketing
SỐ LƯỢNG: 1
ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội
I. Mô tả công việc:
Phát triển và đa dạng hóa nội dung sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách trên các nền tảng digital: Website, Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok
Trực tiếp triển khai các kế hoạch chiến dịch truyền thông PR cho sản phẩm thuộc ngành phụ trách.
Xây dựng nội dung bao bì tem nhãn cho các sản phẩm
Quản trị nội dung sản phẩm thuộc ngành hàng phụ trách trên các sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Sendo….), website bán hàng, fanpage
Thường xuyên tiếp nhận phản ứng thị trường thông qua đội ngũ sale, PG và khảo sát thị trường để có những định hướng phát triển truyền thông nhãn hàng chính xác và nắm bắt nhanh xu hướng thị trường.
Báo cáo tiến độ, kế hoạch công việc hàng tuần cho Quản lý
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
Chuyên môn: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Quản trị,…
Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing Truyền thông
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, CAD, …)
Sáng tạo, có khả năng sử dụng cơ bản các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video
Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tư duy logic tốt
Ngoại ngữ tốt
Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận
Tinh thần trách nhiệm cao
Tâm huyết với công việc
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 22 đến 26.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Địa điểm làm việc:
Hà Nội