Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: - Dựa vào Nguồn Khách hàng có sẵn trên hệ thống tại Công ty.
- Chủ động tiếp cận với khách hàng qua điện thoại, giới thiệu và tư vấn khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng.
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng và hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục cần thiết
- Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Cập nhật các thông tin của khách hàng trên hệ thống quản lý của Công ty.
- Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30
+ Thứ 7: 8h - 12h

Yêu cầu công việc: - Nam / Nữ tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, yêu cầu đã có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tạm thời.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát
- Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc lĩnh vực Tư vấn

- Ưu tiên kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Call Center

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: Lương cơ bản (4tr đến 5tr) + thưởng theo năng lực hấp dẫn.

- Được nghỉ 14 ngày phép năm và nghỉ Lễ tết theo quy định của Luật Lao động

- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (chương trinh thi đua, quà sinh nhật, quà tặng các dịp Lễ Tết, bảo hiểm 24h…)

- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ tại công ty.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp theo phong cách nước ngoài, nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 77 Lê Trung Nghĩa, phường 12 quận Tân Bình

Người liên hệ: phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 02873087308

Email liên hệ: tuyendung.hcmc@mocap.com.vn

Hạn nộp HS: 31/03/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.