Ngành nghề:
Bán lẻ/Bán sỉ, Vật Tư/Thiết bị
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch nhập hàng, chia hàng của ngành hàng VĂN PHÒNG PHẨM xây dựng chính sách giá mua - giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường.
- Đàm phán, thương lượng với các Nhà cung cấp về các điều khoản thương mại. Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, tồn kho.
- Phối hợp với bộ phận IT, Marketing triển khai chương trình bán hàng onsite.
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Các công việc khác do cấp trên giao cho.
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Biết sử dụng phần mềm ERP là một lợi thế.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc:
Tp. Hồ Chí Minh