Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát

Mô tả công việc: - Thực hiện các thủ tục liên quan đến cấu trúc đại lý như thăng cấp, giáng cấp/bãi nhiệm, chuyển nhóm và thanh lý Hợp Đồng Đại Lý / Quản Lý Đại Lý.
- In thư nhận và chuyển các chứng từ Văn Phòng chính đến đội ngũ Đại lý tại các Văn Phòng Kinh Doanh.
- Trả lời thắc mắc của Đại lý liên quan đến chính sách thù lao, các thủ tục hành chính có liên quan.
- Chuyển người phục vụ hợp đồng bảo hiểm và phát hành thư gởi đến khách hàng.
- Giám sát chi phí hoạt động kinh doanh các văn phòng trên toàn quốc.
- Hỗ trợ quản lý và phân phối hàng khuyến mại đến các văn phòng.
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong nghiệp vụ hành chính thuộc khối kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tổt (MS. Office: Word, Excel, Powerpoint).
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động, có khả năng thích ứng nhanh.
- Kỹ năng tính toán tốt, suy nghĩ logic.
- Kỹ năng nghe - nói - đọc viết tiếng anh khá.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, CR3-05 A, 109 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: (84-8) 5413 7199

Email liên hệ: recruitment@phuhunglife.com

Hạn nộp HS: 30/03/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 27  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 5-10 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.