Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại các quầy giao dịch
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận/đơn vị
- Địa Điểm làm việc: Tại các Quầy Giao Dịch trên địa bàn TP. HCM

Yêu cầu công việc: - Nam/Nữ tuổi từ 22-29
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương,
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
* Lưu ý: Khi gửi hồ sơ, đính kèm 1 tấm hình toàn thân nhìn rõ mặt, không chỉnh sửa.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Lô 37-39A Đường Số 19 Kcx Tân Thuận P.tân Thuận Đông, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Ban Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0873002222

Email liên hệ: tuyendungftel@fpt.com.vn

Hạn nộp HS: 19/02/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 29

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Nộp hồ sơ: Ứng viên vui lòng download mẫu thông tin ứng viên trên http://vieclam.fpt.net. Tiêu đề email và tên file đính kèm có định dạng “GDV _Họ và tên’’
(Ghi chú: Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên lạc với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu)
Thông tin liên hệ: Ms. Hằng – Ban Nhân Sự

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.