Mô tả công việc

Ngành nghề: IT-Phần cứng/Mạng, Marketing - PR

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: -Quản lý, bảo trì máy tính, máy in, xử lý ngay khi phát sinh sự cố
-Làm về marketing online, phát triển website và Fanpage của công ty.
-Cập nhật và chỉnh sửa nội dung, bài viết để làm tốt vấn đề SEO website và SEO từ khóa.
-Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO (Google +, Fanpage, Facebook, Zalo, Blogger, Youtube…).
-Tư vấn cho ban giám đốc về những thay đổi nội dung web.
-Báo cáo và thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành công nghệ thông tin.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm xử lý sự cố về máy vi tính, máy in, điện thoại nội bộ, mạng máy tính.
- Đã từng sử dụng chương trình quản trị website.
- Biết cơ bản về marketing online.
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế hình ảnh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực trong công việc.
- Anh văn giao tiếp là 1 lợi thế

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch …
- Hỗ trợ các khóa huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm.
- Được tham gia BHXH và 12 ngày phép hàng năm.
- Mức lương: Từ 8.000.000 – 12.000.000 đồng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm ½ buổi đến 12:00.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 173 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao. Q.1, Hồ Chí Minh

Người liên hệ: Văn Thị Hồng Nhung

Số điện thoại liên hệ: 0945 523 255

Email liên hệ: lyshongnhung@lystravel.com.vn

Hạn nộp HS: 31/12/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.