Mô tả công việc

Ngành nghề: Kế toán/ Kiểm toán, Tài chính/Đầu tư, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Hạch toán phải thu khách hàng, kiểm soát rủi ro công nợ và tình trạng hồ sơ visa theo đơn hàng
Hạch toán phải trả đối tác, kiểm soát rủi ro về giá theo đề nghị thanh toán
Chốt báo cáo doanh thu-chi phí để quyết toán doanh số hằng tháng
Lên báo cáo HĐKD của từng chi nhánh theo định kỳ và giải trình số liệu trước Ban giám đốc
Lập và quản lý HĐ GTGT đầu vào - đầu ra cho chi nhánh
Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến công tác kế toán cho từng chi nhánh khi phát sinh
Các công việc nội bộ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành kế toán
Kinh nghiệm kế toán công nợ...từ 6 tháng - 1 năm
Siêng năng, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực
Khả năng làm việc độc lập/ nhóm , giao tiếp tốt. Xử lý tình huống khéo léo
Chịu được áp lực công việc cao, có thể làm việc ngoài giờ trong trường hợp công việc yêu cầu
Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán, biết sử dụng ODDO ERP là lợi thế tốt
Có laptop riêng sử dụng cho công việc.

Mức lương tối thiểu* 6 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Mức lương: 5 – 7 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
Chế độ nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm với công ty
Cơ hội học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khả năng thăng tiến cao
Thời gian làm việc hành chính (T2 - T6 từ 8h00 - 17h30 và T7 từ 8h00 - 12h00)

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 13 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1

Người liên hệ: Ms. Ngọc Anh

Số điện thoại liên hệ: 02873002044

Email liên hệ: hr@24hvisa.com

Hạn nộp HS: 31/12/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 6 tháng - 1 năm

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.