Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Hàng không/Du lịch/Khách sạn, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: • Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
• Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà; Làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách hàng;
• Cập nhật liên tục các thông tin của khách hàng vào phần mềm quản lý, theo dõi trạng thái khách hàng qua phần mềm nhằm tiếp đón khách hàng, xử lý các tình huống liên quan tới khách hàng một cách tốt nhất;
• Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong phạm vi cho phép; Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp quản lý xử lý các sự vụ.
• Gọi điện, liên kết với các đối tác khách hàng;
• Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
• Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
• Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ sách.
• Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng.
• Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
• Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
• Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ;
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
(Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu công việc: • Nữ, độ tuổi từ 20 – 30, ngoại hình khá.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên, giao tiếp tiếng Anh cơ bản, chấp nhận các bạn vừa ra trường, có đào tạo kĩ năng.
• Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt.
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên tâm với công việc
• Cẩn thận, tỷ mỉ, nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc.
• Có tinh thần cầu tiến, kiên trì và chăm chỉ.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: • Lương cơ bản: 5 triệu – 7 triệu / tháng.
• Thưởng tết và các khoản phúc lợi khác.
• Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.
• Được đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn cần thiết.
• Được cấp phát đồng phục và các chế độ khác theo quy chế Công ty.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 252, Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Người liên hệ: Nguyễn Hải Hồng

Số điện thoại liên hệ: 0944866709

Email liên hệ: info@iminvietnam.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 20  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.