Mô tả công việc

Ngành nghề: Kế toán/ Kiểm toán, Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Lập chứng từ hồ sơ thanh toán xuất nhập khẩu.
- Công việc khác liên quan nghiệp vụ kế toán.
- Khai báo thuế hàng tháng, hàng quí và giải trình với cơ quan thuế khi có yêu cầu
- Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: - Có kinh nghiệm kế toán từ 2 năm trở lên
- Biết về kế toán trong công ty xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, làm hồ sơ sổ sách

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: – Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
– Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN… theo luật hiện hành

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 276/17/25 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Người liên hệ: Phạm Bùi Thùy Minh

Số điện thoại liên hệ: 0939176634

Email liên hệ: info@hlh.vn

Hạn nộp HS: 30/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 40

Giới tính: Nam

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán trong xuất nhập khẩu

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.