Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Hành chính - Văn phòng, Kinh doanh

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Quản lý thông tin và làm việc với khách hàng, đối tác của công ty.
- Hỗ trợ bộ phận Tư vấn khách hàng các dự án kinh doanh và các dòng sản phẩm của công ty.
- Phát triển và mở rộng thông tin khách hàng.
- Thay mặt công ty giao dịch và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc: YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ: tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH các ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, vui vẻ , hòa đồng.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc.
- Có thái độ nghiêm túc với công việc.
- Có tính kỷ luật cao, chấp hành nghiêm túc nội quy của công ty.
- Mong muốn gắn bó dài lâu.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi bắt đầu làm việc.

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập: 4,5 - 7 triệu + Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, luôn có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ ưu đãi theo chính sách của công ty
- Được đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ mỗi tháng.
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Du lịch 2 lần/ năm ở trong nước và cơ hội du lịch nước ngoài đối với nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Hải Châu Đà Nẵng

Người liên hệ: Chị Thuỷ

Số điện thoại liên hệ: 0977035481

Email liên hệ: 123tuyendung123@gmail.com

Hạn nộp HS: 11/06/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 37

Giới tính:

Trình độ: Khác

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu khác: Liên hệ trực tiếp Chị Thuỷ để được hẹn lịch trao đổi công việc

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.