Ngành nghề:
Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng mua sắm tại cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Bảo quản, rà soát hàng hóa, quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
- Tham gia các chương trình truyền thông, khuyến mại...thu hút khách hàng đến cửa hàng.
- Thời gian làm việc: Luân phiên 2 ca:
+ Ca sáng: 8h00 – 15h30
+ Ca chiều: 14h30 – 22h00
- Địa điểm làm việc:
+ Hệ thống Siêu thị Sakuko Việt Nam tại Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Từ Liêm...
+ Các tỉnh: Thanh Hóa, Bắc Ninh, Ninh Bình, Tuyên Quang...
Yêu cầu công việc:
- Nhanh nhẹn, thật thà, có tính cầu thị, chăm chỉ
- Ham học hỏi, hiểu biết 1 số kỹ năng mềm như: giao tiếp, tự tin,... là một lợi thế
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Ngoài Lương Cơ Bản còn có Phụ cấp, được đóng BHXH + Thưởng tháng...
- Lộ trình thăng tiến vị trí Quản lý Siêu thị từ 6 - 12 tháng
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn, các hoạt động ngoại khóa, teambuilding...
- Cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Bắc Ninh, Tuyên Quang