Mô tả công việc

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
- Nhận các cuộc điện thoại của khách
- Đáp ứng kịp thời, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Làm báo cáo tổng hợp những ý kiến của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
- Mức lương: 8 triệu / tháng

Yêu cầu công việc: - Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương
- Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý tình huống khéo léo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Có kỹ năng làm báo cáo
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 8 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04.6257.6868/800-801, 096.999.6856

Email liên hệ: ngadt@hh-jsc.vn

Hạn nộp HS: 11/12/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1-2 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.