Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Là đầu mối liên lạc và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp thuộc địa bàn phụ trách
- Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận, bán hàng cho các DN chưa sử dụng sản phẩm Mobifone
- Phát triển khách hàng doanh nghiệp tại địa bàn và trực tiếp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng được giao
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các phương án, chính sách, chiến lược phát triển và duy trì khách hàng
- Thực hiện các chỉ tiêu, các chương trình về dịch vụ GTGT, VAS
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định
- Thực hiện các công việc được giao đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách Tổ và Lãnh đạo Chi nhánh.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giới tính: Nam hoặc nữ
- Ngoại hình: Hình thức dễ nhìn, dễ gây thiện cảm; nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt, phát âm rõ ràng
- Tuổi khi tuyển dụng: Không quá 30 tuổi

Mức lương tối thiểu* 7 triệu đồng

Mức lương tối đa 10 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: _Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
_Thu nhập linh hoạt theo năng lực của cá nhân
_BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
_Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc: Quảng Ninh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 5, dãy 16B1, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Người liên hệ: Tâm

Số điện thoại liên hệ: 02432595996

Email liên hệ: job.viettrung@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/04/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp: Hoàng Thị Mến (P.TCHC) Mobifone Quảng Ninh Địa chỉ: TÒA NHÀ MOBIFONE, ĐƯỜNG 25 / 4 - PHƯỜNG HỒNG GAI - TP. HẠ LONG - QUẢNG NINH Địa điểm làm việc: Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.