Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Vị trí đang tuyển: Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng (Happy Call)
Mức lương: 5 - 7 triệu
SL tuyển: 18 người
Nơi làm việc: Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa
Mô tả công việc
- Cập nhật liên tục các chương trình bán hàng, bảo hành, vận chuyển của công ty cũng như chính sách dịch vụ của từng Hãng để có thông tin hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
- Tiếp nhận mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương án xử lý chính xác kịp thời cho từng tình huống cụ thể (vd: Tư vấn, chuyển bộ phận chức năng xử lý, báo hãng bảo hành...)
- Kết chuyển thông tin đi chính xác tới các bộ phận chức năng trên phần mềm chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết triệt để nhanh chóng yêu cầu của khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác để xác định nguyên nhân, trách nhiệm, chi phí cho từng trường hợp cụ thể
- Làm phiếu yêu cầu đổi/ trả sản phẩm, fax đến điểm bán, kho xuất hàng để làm thủ tục đổi/ trả hàng cho khách.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý
- Giám sát quá trình đổi trả hàng trên hệ thống toàn công ty,
- Báo cáo tình hình hoạt động cho cấp trên hàng ngày.

Yêu cầu công việc: - Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Offices
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, đàm phán và thuyết phục tốt, bình tình trước mọi vấn đề
- Chịu được áp lực công việc cao

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: Quyền lợi và chế độ:
Ứng viên vào làm việc tại Pico trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi tốt nhất hiện nay
- Thời gian làm việc: theo ca xoay (Ca 1: 8h15-15h15, ca 2: 15h-22h)
- Hợp đồng dự kiến ký kết: Hợp đồng thử việc => Hợp đồng 12 tháng=> Hợp đồng không xác định thời hạn
- Phụ cấp thâm niên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện tập thể dành riêng cho CBNV Công ty
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật Lao động và các chính sách ưu đãi của Công ty đối với CBNV

Địa điểm làm việc: Khác


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Văn phòng Công ty tại tầng 3, Pico 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Ms. Phạm Thị Kim Oanh

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: oanhptk@pico.com.vn

Hạn nộp HS: 31/10/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác: CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp qua email: oanhptk@pico.com.vn
- Nộp trực tiếp: Phòng Nhân sự - Tầng 3, Pico 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Ms.Oanh)
Thông tin liên hệ:
Ms. Phạm Thị Kim Oanh
Email: oanhptk@pico.com.vn
Hotline: 0932.337.099 (Ms.Oanh)
NỘP HỒ SƠ VỊ TRÍ NÀY - Tại đây: https://pico.vn/job/nhan-vien-cham-soc-khach-hang--happy-call-21126-carrier186.html
Nguồn: https://pico.vn/tuyen-dung

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.