Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Hàng hải, Thương mại quốc tế

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thường xuyên liên lạc với phía đối tác nước ngoài và chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Làm các công việc liên quan đến chứng từ hàng xuất / nhập
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc: - Ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế , thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Thành thạo vi tính văn phòng , tiếng Anh
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Làm việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thỏa thuận
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 178/8 đường D1, p.25, Bình Thạnh, TpHCM.

Người liên hệ: Bộ phận hành chính

Số điện thoại liên hệ: 02835123295

Email liên hệ: hckt@globalnetwork.com.vn

Hạn nộp HS: 12/06/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.