Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Thương mại điện tử

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tương tác với khách hàng thông qua 1 trong 4 kênh: tổng đài, Email, Chat, SMS.
- Tiếp nhận giải đáp thắc mắc của khách hàng trong khi mua hàng và sau khi mua hàng trên website Lazada.
- Tư vấn thông tin bảo hành, đổi trả hàng, các chương trình khuyến mại...
- Thời gian làm việc: xoay ca (1 ca 8 tiếng, full-time)
7h-16h, 8h-17h, 9h-18h, 10h-19h, 13h-22h. Nghỉ 01 ngày trong tuần theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, chăm chỉ làm việc.
- Không vướng bận về thời gian.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm vị trí nhân viên trực tổng đài CSKH

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 6 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Ký hợp đồng lao động đầy đủ và được hưởng BHXH,BHYT,BHTN.......theo quy định nhà nước.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới...
- Tham gia khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng CSKH.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa kết nối đồng nghiệp, sự kiện do công ty tổ chức: teambuiding, sinh nhật, tất niên...
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện luôn giúp đỡ nhau trong công việc.
- Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Người liên hệ: Nguyễn Thành Long - P.Tuyển dụng

Số điện thoại liên hệ: +842873019988

Email liên hệ: longnt1@matbao.com

Hạn nộp HS: 07/12/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Phổ thông trung học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.