Ngành nghề:
Marketing - PR, Quản trị kinh doanh, Kế toán/ Kiểm toán
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
NHÂN VIÊN CUNG ỨNG
Nơi Làm ViệcBình Định
Mô Tả Công Việc
Thông báo hàng hóa cho khách hàng, xác nhận tiến độ giao hàng và phương thức giao hàng.
Làm đề nghị giao hàng, yêu cầu lập phiếu giao hàng, yêu cầu soạn hàng.
Nhận phiếu giao hàng từ Bộ phận Quản lý hàng hóa, trình ký, chuyển cho bộ phận Kế toán xuất hóa đơn, chuyển bộ phận kho tiến hành giao hàng.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Am hiểu về hoạt động Kinh doanh và Bán hàng.
Thành thạo vi tính văn phòng (World, Excel, Power Point,...).
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt.
Kỹ năng xử lý công việc và phản ứng nhanh.
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp xúc khách hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
Phúc Lợi
Bảo hiểm Du Lịch Đồng phục Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc:
Bình Định