Mô tả công việc

Ngành nghề: Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Quan hệ đối ngoại

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
- Thực hiện các khóa đào tạo nhân viên.
+ Lên kế hoạch triển khai các khóa đào tạo về làm đẹp,tham gia các event, hội thảo... giới thiệu sản phẩm công ty.
+ Tổ chức các buổi đào tạo, giới thiệu sản phẩm các dòng sản phẩm công ty đang phân phối tại công ty cũng như tại các Spa & Thẩm mỹ viện.
+ Đào tạo kiến thức về sản phẩm & nghiệp vụ cho các nhân viên kinh doanh tại công ty.
+ Hỗ trợ tư vấn, giải đáp và giúp đỡ các Spa & Thẩm mỹ viện và nhân viên công ty khi có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kỹ năng sử dụng sản phẩm
- Quản lý sản phẩm đào tạo
+ Chịu trách nhiệm về việc bảo quản và sử dụng hàng đào tạo của công ty.
- Biên dịch và soạn tài liệu giảng dạy
+ Làm việc với chuyên gia nước ngoài về thành phần, công dụng khi sản phẩm mới.
+ Chịu trách nhiệm về việc biên dịch tài liệu & thiết kế giáo trình giảng dạy, slyde tất cả các dòng sản phẩm công ty.
+ Chuẩn bị các trang thiết bị như máy chiếu, máy tính, sản phẩm & tài liệu phục vụ cho các buổi đào tạo.
- Thực hiện các buổi đào tạo tay nghề
+ Thực hiện các buổi đào tạo tay nghề, giới thiệu liệu trình kết hơp với các dòng sản phẩm công ty đang phân phối.
- Thực hiện các công việc khác:
+ Lưu trữ các tài liệu thuộc trách nhiệm quản lý theo đúng các quy định.
+ Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định.
+ Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- CÁC LOẠI BÁO CÁO THỰC HIỆN
+ Báo cáo kế hoạch làm việc đầu tháng:
+ Báo cáo công việc hàng ngày
+ Báo cáo kế hoạch công tác

Yêu cầu công việc: - Trình độ: Từ Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Báo chí, kinh tế đối ngoại, Tiếng anh thương mại và các chuyên nghành có liên quan
- Chứng chỉ: Chứng chỉ đào tạo tại các trung tâm làm đẹp ( nếu có)
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực liên quan
- Kiến thức:
+ Có hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm.
+ Tiếng anh giao tiếp, có kinh nghiệm dịch tài liệu chuyên ngành.
* Kỹ năng/Khả năng:
- Nữ ngoại hình khá, da đẹp, giọng nói truyền cảm & nắm tốt kiến thức về da, am hiểu mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đứng lớp tự tin & thuyết phục
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, ham học hỏi, hòa đồng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Đi công tác ngoại tỉnh, chịu được áp lực công việc

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 04 3728 6606( 355/356)

Email liên hệ: contact@thucuchospital.vn

Hạn nộp HS: 15/12/2016

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty: hr@zinniacorp.com
- Thông tin liên hệ: Ms Vân Anh
- Mobil: 0932315488
- Tel: 04: 372 866 06 máy lẻ: 370
- Địa chỉ làm việc:Số 225 Quan Hoa – Q.Cầu Giấy – TP.Hà Nội

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.