Ngành nghề:
Dịch vụ khách hàng, Vận tải - Lái xe, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phía khách hàng, chuyển thông tin địa chỉ sang kênh điều, điều địa chỉ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố, thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn cho phép; - Báo cáo kịp thời cho trưởng bộ phận để giải quyết.
- Cập nhật và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của Công ty đến khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.
- Tính chất công việc: Theo ca (03 ca luân phiên Ca 1 từ 6h00 - 14h00, ca 2 từ 14h00 - 22h00; ca 3 từ 22h00 - 6h00 ngày hôm sau)
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn
- Thành thạo các tuyến đường phố
- Làm việc tại Hà Nội và Huế
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Thu nhập hấp dẫn – Thỏa thuận
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, TT Huế